KẾT QUẢ THI ĐẤU CỦA ĐOÀN THỂ THAO CÔNG ĐOÀN PHÒNG KHÁM BỆNH TẠI HỘI THAO NHÀ TRƯỜNG NĂM 2022

Đăng lúc: 16:20:16 28/11/2022 (GMT+7)

KẾT QUẢ THI ĐẤU CỦA ĐOÀN THỂ THAO CÔNG ĐOÀN PHÒNG KHÁM BỆNH TẠI HỘI THAO NHÀ TRƯỜNG NĂM 2022
Thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của Ban chấp hành công đoàn trường năm học 2022-2023,Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, viên chức và HSSV hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám Hiệu Nhà trường, BCH Công đoàn trường xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2022-2023 .Thiết thực chào mừngngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) bằng các hoạt động hiệu quả, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi từ đó đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” nâng cao chất lượng giáo dục.
- Thông qua các hoạt động, góp phần tạo được sân chơi vui khỏe, lành mạnh, mở rộng giao lưu học hỏi, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần cho toàn thể CBVCNLĐ, HSSV trong Nhà trường nhằm tăng cường tinh thần tương trợ, đoàn kết.
- Đẩy mạnh phong trào giao lưu văn hóa, thể dục thể thao trong cán bộ, đoàn viên công đoàn, tạo khí thế thi đua sôi nổi, tăng cường sức khỏe để học tập, lao động, công tác góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.
Picture1.jpg
 
- Tổ chức các hoạt động thiết thực, sáng tạo, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm, động viên, thu hút được đông đảo CBVCNLĐ của Nhà trường cùng tham gia. CĐ trường cao đẳng y tế Thanh Hóa tổ chức Hội thao cầu lông và bóng chuyền hơi giữa các đơn vị CĐ bộ phận với nhau.Thời gian thi đấu: 17h-18h các ngày từ ngày 7/11/2022– 19/11/2022.
2.png
Các VĐV tham gia Hội thao với tinh thần vui tươi, hữu nghị
 - Các trận thi đấu cầu lông, bóng chuyền diễn ra sôi nổi, hào hứng, các Vận động viên tích cực thi đấu, nhiều trận cầu hay được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình. Sau nhiều ngày tranh đấu sôi nổi các vận động viên công đoàn phòng khám bệnh đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp, những trận cầu rượt đuổi tỷ số kịch tính, đến với hội thao với sự khát khao và niềm tin chiến thắng, thể hiện sự quyết tâm, tinh thần cao thượng trong thi đấu công đoàn phòng khám bệnh đã đạt thành tích xuất sắc. Tại giải đấu cầu lông kết thúc giành được: 1 giải nhì đôi nam nữ ( Nguyễn Văn Minh – Lê Thị Tâm ); 1 giải phong cách đôi nữ (Lê Anh – Thanh Tâm ); Tại giải bóng chuyền hơi: 1 giải nhì nội dung Nam; 1 giải ba nội dung Nữ.
*Một số hình ảnh của hoạt động Hội thao
3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
Các đơn vị nhận huy chương của Ban tổ chức
Kết thúc Hội thao là những nụ cười rạng rỡ, những cái bắt tay nồng ấm từ các vận động viên như thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các bộ phận công đoàn nhà trường qua mỗi mùa tổ chức. Đó cũng là động lực mạnh mẽ cho CBGV, NLĐ tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong công tác, cống hiến hết mình về sự phát triển của đơn vị, xây đắp tình đoàn kết giữa các bộ phận và là nét đẹp trong văn hóa của Nhà trường.
  

Ý kiến thăm dò

Bạn đánh giá trang Web này như thế nào
1860267