HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG CHI BỘ PHÒNG KHÁM BỆNH NĂM 2022

Đăng lúc: 15:37:31 08/12/2022 (GMT+7)

Chiều ngày 07/12, Chi bộ phòng khám bệnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Phùng Phương Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng phòng TC-HC.

 HỘI NGHỊ
TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG CHI BỘ PHÒNG KHÁM BỆNH NĂM 2022
 
Thực hiện Công văn số 787-CV/ĐUK, ngày 07/11/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp và Kế hoạch số 21-KH/ĐU ngày 22 tháng 11 năm 2022 của Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa về việc hướng dẫn đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; công tác thi đua khen thưởng và công tác xây dựng Đảng năm 2022
Chi bộ phòng khám bệnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2022, nhằm đánh giá những kết quả đạt được trên những mặt công tác cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục. Từ đó, xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác đảng năm 2023.
Năm 2022 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm tổ chức thành công Đại hội chi bộ phòng khám bệnh và là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ. Với tinh thần chủ động, bám sát yêu cầu nhiệm vụ và chỉ đạo của Đảng ủy Nhà trường, Chi ủy Chi bộ và tập thể lãnh đạo đơn vị đã phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, bám sát thực tiễn để xây dựng và triển khai kế hoạch đúng trọng tâm, trọng điểm; Đôn đốc thực hiện kịp thời và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên các mặt công tác từ công tác khám chữa bệnh, công tác giảng dạy đến nghiên cứu khoa học.
Tại Hội nghị chi bộ, đại biểu được nghe báo cáo tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và Báo cáo kiểm điểm điều hành Chi ủy chi bộ năm 2022. Báo cáo tổng kết của Chi bộ cho biết, năm 2022, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và quần chúng trong đơn vị ổn định, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ, nghiêm chỉnh chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nội bộ phòng khám ổn định, đoàn kết; cán bộ, đảng viên xác định rõ trách nhiệm của mình theo từng vị trí trên các lĩnh vực công tác được giao. Cấp ủy chi bộ, người đứng đầu cơ quan, đơn vị, tổ chức trong Chi bộ luôn quan tâm đời sống, tinh thần, vật chất, điều kiện làm việc của cán bộ, đảng viên và quần chúng. B áo cáo đã đánh giá thực trạng công tác lãnh chỉ đạo của chi bộ trong một năm, đánh giá toàn diện các mặt công tác đã làm được trong năm, thẳng thắn chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng năm 2023, xây dựng các chỉ tiêu cụ thể để chi bộ phấn đấu hoàn thành trong năm.
Chi bộ đã tiến hành kiểm điểm đánh giá, xếp loại từng đảng viên trong chi bộ. Các đảng viên đều tự giác, trung thực, nghiêm túc trong viết bản tự kiểm điểm, chỉ rõ những hạn chế của mình. Từ đó tự đề ra giải pháp phấn đấu khắc phục sửa chữa cho phù hợp với từng cá nhân. Nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn, mang tính tự phê bình và phê bình cao, khách quan, dân chủ cho cấp ủy và đảng viên, giúp cho từng chi ủy viên và từng đảng viên có ý thức, biện pháp đúng để học tập, rèn luyện, tu dưỡng cho hoàn thiện mình hơn, điều đó góp phần xây dựng chi bộ vững mạnh, toàn diện.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phùng Phương Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội đồng trường đánh giá cao những kết quả mà Chi ủy Chi bộ đã đạt được trong năm 2022. Chi bộ đã cụ thể hóa nhiệm vụ chính trị góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nghị quyết của chi bộ cũng như góp phần vào việc hoàn thành các nhiệm vụ chung của Đảng bộ Nhà trường.
Về nhiệm vụ năm 2023, đồng chíPhùng Phương Thảo đề nghị chi bộ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tìm giải pháp khắc phục những hạn chế đã nêu ra tại các báo cáo; tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, tăng cường phối hợp giữa các đơn vị trong toàn trường để thực hiện và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị. Chi bộ cần tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để đáp ứng với tiềm năng và trang thiết bị máy móc của Nhà trường; tập trung đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh phòng khám bệnh đểnâng cao số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị tại phòng khám, duy trì hoạt động trên website và Zalo.
Bên cạnh đó, chi bộ tiếp tục xây dựng đảng toàn diện trên mọi mặt công tác, quán triệt thực hiện tốt các quy định của Đảng tiếp tục triển khai thực hiện đẩy mạnh mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng; thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cơ quan, đơn vị.
Tại Hội nghị, công tác thi đua, khen thưởng được thực hiện khách quan, nghiêm túc. Chi bộ đã tiến hành bình xét những cá nhân, tập thể tiêu biểu, xuất sắc nhất trong năm. Đây là những tấm gương điển hình, gương mẫu, tiên phong, cũng là những nhân tố tiêu biểu thúc đẩy phong trào thi đua của đơn vị.
Việc kiểm điểm, đánh giá xếp loại chi bộ và đảng viên là việc làm thường niên. Đây cũng được xem như một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để đảng viên ở chi bộ nhận thức những thành tựu đã đạt được của đơn vị trong năm. Từ đó, khắc phục các hạn chế trong thời gian hoạt động tiếp theo. Việc kiểm điểm, đánh giá xếp loại chi bộ và đảng viên cũng góp phần định hướng tư tưởng và hành động đúng đắn cho tất cả đảng viên trong Chi bộ nói riêng và Đảng bộ Nhà trường nói chung, từ đó góp phần xây dựng Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa ngày càng vững mạnh.
 
 
 

Ý kiến thăm dò

Bạn đánh giá trang Web này như thế nào
1860267