TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CHÙM HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA NĂM 2020

Đăng lúc: 21:16:38 30/11/2020 (GMT+7)

 
TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CHÙM HOẠT ĐỘNG
 
CHÀO MỪNG 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA NĂM 2020
 
Chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa (1960 – 2020), BCH công đoàn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã có chùm hoạt động thiết thực được triển khai từ giữa tháng 9. Các hoạt động được tổ chức kết hợp với kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (1930 – 2020), kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1982 – 2020). Đến dự và động viên Hội thao có Thầy Mai Văn Bảy – Hiệu trưởng nhà trường, cô Lê Thị Hường – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Hữu Thanh – Chủ tịch Công đoàn cùng các thầy cô là Trưởng, phó ban; lãnh đạo các công đoàn trực thuộc. Tham dự Hội thao có hơn 80 vận động viên đại diện cho 9 đoàn thể thao đến từ các công đoàn nhà trường. Công đoàn phòng khám bệnh gồm có 7 vận động viên tham gia.
2.jpg
         Các vận động viên tham gia của các công đoàn nhà trường
Phát biểu chúc mừng hội thao là Thạc sỹ, Bác sỹ Mai Văn Bảy – Hiệu Trưởng nhà trường. Hội thao năm 2020 được tổ chức trong không khí đầy hứng khởi của toàn thể CBGV, người LĐ chào mừng kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển của trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa.Đây cũng là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống, động viên nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
3.jpg
Thầy Mai Văn Bảy- Hiệu trưởng nhà trường
     
Hội thao là một hoạt động trong chùm hoạt động sôi nổi mà BCH công đoàn triển khai thu hút được đông đảo công đoàn viên hứng thú tham gia. Hoạt động nhằm góp phần gắn kết hơn giữa các công đoàn viên, tạo sân chơi bổ ích thiết thực, nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của các công đoàn viên, đồng thời là cơ sở để tìm kiếm nhân tố cho các hoạt động thi đua chuẩn bị cho giải đấu các cấp.
Theo kế hoạch, giải đấu bóng chuyền được tổ chức thi đấu theo 2 nội dung : bóng chuyền nam (bóng da), bóng chuyền nữ ( bóng hơi) ; giải cầu lông được tổ chức thi đấu theo 3 nội dung : đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, thời gian thi đấu vào 17h – 18h các ngày từ 6/10 – 18/10/2020. Hội thi nấu ăn với chủ đề : “Hạnh phúc đoàn viên” diễn ra vào ngày 20/10/2020. Sau vài ngày tranh đấu sôi nổi các vận động viên công đoàn phòng khám bệnh đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp, những trận cầu rượt đuổi tỷ số kịch tính , đến với hội thao với sự khát khao và niềm tin chiến thắng, thể hiện sự quyết tâm ,tinh thần cao thượng trong thi đấu công đoàn phòng khám bệnh đã đạt thành tích xuất sắc. Tại giải đấu cầu lông kết thúc giành được:1 giải nhất đôi nam ( Nguyễn Văn Minh – Hoàng Duy Thông);1 giải nhất đôi nam nữ ( Nguyễn Văn Minh – Lê Thị Tâm );Tại hội thi nấu ăn: 1 giải nhất ( Hoàng Văn Bình – Đỗ Tuấn Linh).
11.jpg
Đoàn thể thao công đoàn phòng khám bệnh
Kết thúc Hội thao là những nụ cười rạng rỡ, những cái bắt tay nồng ấm từ các vận động viên như thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các bộ phận công đoàn nhà trường qua mỗi mùa tổ chức. Đó cũng là động lực mạnh mẽ cho CBGV, NLĐ tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong công tác, cống hiến hết mình về sự phát triển của đơn vị, xây đắp tình đoàn kết giữa các bộ phận và là nét đẹp trong văn hóa của Nhà trường.
*Một số hình ảnh của hoạt động chào mừng 60 năm thành lập trường
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg
7.jpg
8.jpg
 
 
  Nguồn tin: H.Trang

Ý kiến thăm dò

Bạn đánh giá trang Web này như thế nào
1860267